Sách về phương pháp Giáo dục sớm - Glenn Doman

Bộ sách gồm 5 cuốn sẽ giới thiệu đến các bậc cha mẹ phương pháp giáo dục mới của Glenn Doman với toàn bộ những thông tin cần thiết để phát huy được tận độ tiềm năng của con em mình ngay từ nhỏ.
Mỗi lĩnh vực Glenn sẽ đưa ra cho bạn từng bước tiến hành cụ thể, với các giáo cụ, không gian học, tâm lý chuẩn bị và bạn chắc chắn sẽ thành công với phương pháp này nếu thực hiện chính xác các lời khuyên đưa ra mà ông đưa ra.


1. Dạy trẻ thông minh sớm

Sách được trình bày thông minh, có lề lớn để các bậc cha mẹ có thể ghi chú những bước phát triển của trẻ từ đó tự theo dõi được quá trình phát triển của con mình. Với những kiến thức bổ ích cuốn sách thực sự là cuốn cẩm nang vàng dành cho các bậc cha mẹ đang tìm kiếm cách giáo dục tốt nhất cho bé yêu của mình.
2. Dạy trẻ biết đọc sớm 

Dạy trẻ biết đọc sớm cung cấp cho bạn các chương trình để bạn hướng dẫn và cùng học chữ với con. Được thiết kế với các chương trình học rất vui vẻ, dễ chịu, chắc chắn bạn sẽ khơi dậy được niềm vui khi học đọc từ trẻ - như hàng triệu em bé trên thế giới này đã trả nghiệm.
Với cuốn sách bạn sẽ giúp trẻ biết đọc thông thạo trước khi bé bước vào lớp 1.

3. Dạy trẻ học Toán 

Gleen Doman đã chứng minh  cho chúng ta thấy rằng các em nhỏ có khả năng học tập nhiều hơn chúng ta tưởng.

 Bằng cách phát triển tư duy và các kĩ năng lập luận, việc dạy toán cho trẻ em sẽ trở nên thật đơn giản và thú vị. Cuốn sách sẽ chỉ rõ cách bắt đầu và phát triển chương trình toán cho trẻ, cách chế tạo và sắp xếp các dụng cụ học tập và cách phát triển khả năng học toán của trẻ.

Áp dụng hàng ngày những chương trình trong cuốn sách một cách tự nhiên và thoải mái, bạn sẽ giúp con có những giờ học thật thú vị. Với cuốn sách này, bạn còn mang lại cho con những lợi thế năng lực trong suốt cuộc đời.

4. Tăng cường trí thông minh cho trẻ

Cuốn sách sẽ hướng dẫn các bậc cha mẹ cách dạy con trẻ từ thuở ấy thơ, cách hình thành trí tuệ tư duy cho trẻ để giúp trẻ hạnh phúc hơn, thân thiện hơn và biết quan tâm đến người khác hơn những đứa trẻ không nhận được cơ hội này.

5. Dạy trẻ về thế giới xung quanh


Để giúp con bạn vượt trội trong tương lai, bạn cần biết được phương pháp giáo dục sớm cho trẻ. Nhiều người thường lo lắng nếu làm như thế trẻ sẽ phải gồng mình trong kho kiến thức quá sớm, sẽ mất đi tuổi thơ. Nhưng sự thực lại không như thế nếu như bạn có phương pháp đúng. 
" Dạy trẻ về thế giới xung quanh" nằm trong bộ sách "Giáo dục sớm và Thiên tài" của tác giả Glenn Doman là cuốn sách nằm trong danh sách các cuốn sách bán chạy nhất tại Mỹ  và liên tục được tái bản qua các năm. Cuốn sách cung cấp một chương trình về phương pháp kích thích thị giác được thiết kế nhằm giúp con bạn khai thác tiềm năng tự nhiên để học bất kỳ thứ gì. Cuốn sách chỉ cho bạn thấy thật dễ dàng và vui thú ra sao khi dạy cho con bạn biết về nghệ thuật, khoa học tự nhiên. Con bạn sẽ nhận biết được sâu bọ trong vườn, biết về các quốc gia trên thế giới, khám phá được vẻ đẹp của các bức tranh của Van Gogh...

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Bài viết rất hay cho các ông bố, bà mẹ. Vào ngay trang này xem nhé!
    day-tre-tu-0-den-6-tuoi

    Trả lờiXóa